Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 27/5/2015 | 13:05 GMT+7

Trò chuyện cùng chuyên gia BMW

Autopress - Vừa qua, BMW Euro Auto đã tổ chức buổi trò chuyện giúp những chủ nhân của xe ô tô BMW tăng thêm kinh nghiệm sử dụng và bảo quản "xế cưng" của mình. 

Xuyên suốt 08 năm qua kể từ những ngày đầu thành lập công ty, phương châm “Vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng” luôn là một trong những giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững mà Euro Auto luôn gìn giữ và phát huy.

Trong định hướng đó, từ đầu năm 2015, công ty đã liên tục tổ chức chuỗi sự kiện “Trò chuyện cùng chuyên gia BMW” dành riêng cho khách hàng BMW trên toàn quốc. Sau sự kiện “Trò chuyện cùng chuyên gia BMW” vừa diễn ra rất thành công tại thủ đô Hà Nội, vào thứ bảy cuối tuần qua (23/05) sự kiện đã hân hạnh đến với khách hàng khu vực miền Nam, tại phòng trưng bày BMW Phú Nhuận, TPHCM.

Các mẫu xe BMW vốn đã nổi tiếng trên toàn Thế Giới với cảm giác lái tuyệt vời, công nghệ đỉnh cao và tính năng an toàn vượt trội. Do đó, chương trình “BMW Expert Forum – Trò chuyện cùng chuyên gia BMW” được xây dựng trên tiêu chí là một hoạt động hướng đến đối tượng khách hàng sử dụng xe BMW, nhằm giúp họ có thể  tận dụng 100% những “vũ khí” bên trong dòng xe BMW họ đang cầm lái.

Chính vì thế nội dung ngày hội “Trò chuyện cùng chuyên gia BMW” được các chuyên gia huấn luyện đến từ BMW tập trung hướng dẫn về kỹ năng lái xe hiệu quả, các kiến thức cơ bản về công nghệ, giới thiệu tính năng an toàn chủ động & bị động trên xe, cũng như chia sẻ kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng giúp xe luôn hoạt động một cách tối ưu nhất, hay các “mẹo” khi sử dụng mà không phải ai cũng hiểu rõ, nhất là cho những ai mới sử dụng dòng xe BMW.

Số lượng khách hàng mới của BMW đang ngày càng lớn mạnh trên toàn quốc, do đó với nội dung sinh động và bổ ích, chương trình là một cơ hội để kết nối giữa các chuyên gia BMW, hội Bimmer với các khách hàng của Euro Auto. Thông qua chương trình, Euro Auto mong muốn “Trò chuyện cùng chuyên gia BMW” sẽ trở thành một hoạt động được diễn ra thường xuyên và hơn hết tạo nên một niềm tự hào cho những ai đang là chủ nhân đằng sau chiếc vô-lăng Servotronic của BMW.

Khoa Nguyễn(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ