Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 25/3/2015 | 12:00 GMT+7

HARLEY-DAVIDSON FAT BOY SPECIAL độc nhất Việt Nam

Autopress - Sau hơn một năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Harley-Davidson Sài gòn đã bán ra chiếc xe thứ 300. Chiếc xe này vô cùng đặc biệt, là mẫu Fat Boy FLSTF103 phiên bản giới hạn .

Huyền thoại Fat Boy® là mẫu xe dễ dàng cá tính hóa theo nhu cầu của người sở hữu, với sự đa dạng linh kiện chính hãng để cho ra đời những chiếc Fat Boy® hấp dẫn mà không dễ bị trùng lặp về mặt ý tưởng, hình ảnh thể hiện.

Chiếc xe mô tô Harley-Davidson Fat Boy® nguyên bản vẫn lôi cuốn những người đam mê mô tô với mâm xe – tay lái – chắn bùn trước sau rộng và chắc chắn, khối động cơ Twin Cam 103 mạnh mẽ giúp chiếc xe có ngoại hình bắt mắt. Nhờ đó, Fat Boy® được biết đến như một mẫu xe mô tô phân khối lớn hạng nặng, với phong cách mạnh mẽ, táo bạo nhưng lại dễ dàng điều khiển, mang lại sự tự tin, thoải mái cho người sở hữu. 

Harley-Davidson Fat Boy® 2015 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh thế hệ mới (Reflex™ Linked brakes with ABS) và hệ thống khóa chống trộm thông minh, hộp số 6 cấp, bình xăng dung tích 18,9 lít.

Phiên bản Fat Boy® Special 2015 duy nhất tại Việt Nam là phiên bản giới hạn đặc biệt, khi Fat Boy® khoác lên mình bộ áo Custom Paint Set 2015 chỉ có 150 bộ được sản xuất trên toàn cầu. Ngoài nước sơn đặc biệt hoàn toàn được làm sơn thủ công tại Mỹ, bộ phận Tư vấn kỹ thuật và những chuyên viên tại Harley-Davidson of Sai Gon đã giúp người sở hữu thỏa mãn niềm đam mê khi toàn bộ các chi tiết như tay lái, yên xe mới, các chi tiết lọc gió, ống xả… được thay mới bằng phu kiện chính hãng, với đúng tông màu đen theo phong cách Dark Custom của Harley-Davidson. 

Harley-Davidson Fat Boy® 2015 được phân phối chính hãng với giá bán từ 790 triệu đồng. Chế độ bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Bảng thông số kĩ thuật Harley-Davidson Fat Boy® 2015:

KÍCH THƯỚC

Chiều dài (mm):

2385

Chiều cao Yên xe (mm)

670

Dung tích Bình xăng (lit)

18.9

Trọng lượng Không tải (kg):

318

HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG

Động cơ:

Air-Cooled, Twin Cam 103B™

Dung tích Xi lanh (cu.cm)

1690

Mô-men Xoắn (Nm @ rpm):

132 @ 3250

BÁNH XE / VỎ XE

Phía trước

17"/Dunlop® D408F 140

Phía sau:

17"/Dunlop® D407 200

TUỲ CHỌN MÀU SẮC

Black Denim, Charcoal Pearl, Custom Colour Radioactive Green, Sand Cammo Denim, Vivid Black

Harley-Davidson of Sai Gon đã bàn giao chiếc xe thứ 300 tới tay khách hàng tại Việt Nam. Sau hơn 1 năm Harley-Davidson chính hãng có mặt tại Việt Nam, đây là con số đánh dấu sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, nhân viên Harley-Davidson of Sai Gon nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một chiếc xe mô tô phân khối lớn hàng đầu mang thương hiệu Mỹ tại Việt Nam. Đây cũng là mốc đánh dấu sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu mô tô hàng đầu thế giới được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Harley-Davidson Fat Boy® Special 2015 là chiếc xe thứ 300 được trao tới tay khách hàng, giúp người chơi xe trong nước thỏa mãn niềm đam mê chơi mô tô phân khối lớn. 

Harley-Davidson và cam kết xây dựng mục tiêu kinh doanh lâu dài tại Việt Nam: Tháng 12.2013, Harley-Davdison chính thức có mặt tại Việt Nam với phòng trưng bày, trung tâm dịch vụ sửa chữa, bán hàng có diện tích 1.000m2 đặt tại quận 7, TP HCM. Các dòng xe mô tô phân khối lớn được nhập khẩu chính hãng, phân phối tới tay người tiêu dùng trong nước. Bên cạnh những dòng xe tiêu chuẩn, những mẫu xe thuộc loại đắt tiền nằm trong dòng CVO (Custom Vehicle Operations) cũng được nhập khẩu theo đơn đặt hàng với các tùy chọn theo sở thích riêng biệt của từng người chơi xe.

Các mẫu xe được bán kèm theo chế độ bảo hành chính hãng 2 năm không giới hạn số km. Bên cạnh đó, nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam bắt đầu triển khai dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance cho những chủ sở hữu chiếc xe mô tô phân khối lớn Harley-Davidson theo tiêu chuẩn toàn cầu. Ngoài những chiếc xe, hiện nay, Harley-Davidson of Sai Gon cũng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các loại phụ kiện dành cho xe, quần áo, đồ bảo hộ cho người sử dụng, đồ trang sức, trang trí, vật lưu niệm dành cho những người đam mê thương hiệu Harley-Davidson.

 Ông Lawson Dixon – Tổng giám đốc của Harley-Davidson of Sai Gon cho biết, dự kiến quý II năm nay, nhà phân phối này tiếp tục khai trương một trung tâm phân phối, bảo hành thứ hai được đặt tại khu vực phía Bắc nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sở hữu một chiếc mô tô phân khối lớn của khách hàng trong nước, và cũng là hành động cụ thể thực hiện cam kết xây dựng mục tiêu kinh doanh lâu dài tại Việt Nam. 

Bộ ảnh chi tiết của Harley-Davidson Fat Boy Special:

Khoa Nguyễn(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ