Tin Tức > Tin trong nước

Thứ bảy, 30/5/2015 | 15:32 GMT+7

Bộ đôi "cơ bắp Mỹ" Camaro RS và Mustang 2015 bất ngờ về Việt Nam

Autopress - Hai mẫu xe tượng trưng cho phong cách cơ bắp Mỹ là Ford Mustang và Chevrolet Camaro RS đời 2015 đã bất ngờ có mặt tại Việt Nam. Hai mẫu xe này có giá hơn 2,3 tỷ mỗi chiếc khi về Việt Nam

Ford Mustang 2015 có giá bán tại Việt Nam hơn 2,3 tỷ đồng

Ford Mustang là mẫu xe cơ bắp nổi tiếng nhất trong bộ 3 đại diện cho chất "cơ bắp Mỹ " gồm Chevrolet Camaro và Dodge Challenger. Thế hệ thứ 6 của Ford Mustang được ra mắt  vào cuối năm 2013. So với đời trước, Mustang mới thể thao và hiện đại với đèn pha và hậu được trang bị công nghệ LED và đi kèm thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn không mất đi chất "cơ bắp" vốn có.

Một cải tiến mới trong của Mustang chính là hệ thống giảm xóc sau độc lập, lần đầu xuất hiện trên dòng xe này Nội thất xe cũng được làm mới với bảng táp-lô hiện đại hơn. Cung cấp sức mạnh cho “ngựa hoang” là khối động cơ EcoBoost I4 2.3 lít tăng áp có sức mạnh tới 305 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 433 Nm tại 3.000 vòng/phút.

Xe được trang bị hộp số tự động 6 cấp với lẫy sang số trên vô lăng tuỳ chọn. Giá bán cơ bản của Mustang tại Mỹ là 25.300 USD.​

 

Chevrolet Camaro

Chervrolet Camaro có giá bán tương đồng Ford Mustang khi về Việt Nam

"Nhân vật" còn chính là Chevrolet Camaro, nhưng đây là phiên bản RS chứ không phải tiêu chuẩn. Ngoại thất được làm mới các chi tiết từ lưới tản nhiệt, đèn sương mù, đèn pha với dải dèn LED, đèn định vị, đèn hậu... đều chăm chút với thiết kế sắc sảo hơn.

Phần thân xe ngắn hơn, đem lại cảm giác gọn gàng, phần đuôi xe với cánh lướt gió phía sau giúp tăng sự thể thao, cản sau tích hợp 4 ống xả, tạo nên những âm thanh đầy uy lực khi xe vận hành.

Không gian nội thất của xe đơn giản và với màn hình trung tâm 8 inch là điểm nhấn, khu vực cần số có 4 đồng hồ nhỏ hiện thị thông tin của áp lực dầu, nhiệt độ dầu và hộp số, ắc quy bên. Các núm xoay đảm nhận chức năng điều chỉnh giàn lạnh và tốc độ quạt gió.

Cung cấp sức mạnh cho Camaro RS là động cơ V6 dung tích 3.6 lít, V6 mạnh 323 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm tại 4.800 vòng/phút. Chevrolet Camaro có giá bán từ 24.705 USD tại Mỹ. Các hình ảnh chí tiết về hai mẫu xe này sẽ được Autopress cập nhật sớm nhất.

Đoàn Khôi(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ