Tin Tức > Tin trong nước

Chủ nhật, 28/12/2014 | 21:00 GMT+7

Bike week 2014: "Big day" đã chính thức "nổ máy"

Ngày hội lớn - Big day trong chuỗi sự kiện Bike week 2014 đã chính thức khởi động với màn diễu hành cùng hơn 200 xe mô tô phân khối lớn đến H.O.G Sai Gon và các CLB mô tô khác.

Khoảng sân của showroom Harley-Davidson Sai Gon đã "chật cứng" xe tham gia Big day 

Điểm thu  hút của Ngày hội lớn Big Day Bike Week không chỉ nhắm đến cộng đồng người chơi xe phân khối lớn, ngày hội còn là dịp cho các gia đình và khách tham quan có một điểm đến thú vị với nhiều hoạt động hấp dẫn khác như: trình diễn âm nhạc, thời trang, góc thư giãn, tạo hình xăm nghệ thuật, khu POPS Kids dành cho trẻ con vui chơi, ẩm thực…

Khởi đầu của những giấc mơ

Bike Week là sự kiện quy tụ những biker hay dân chơi xe phân khối lớn trên thế giới – tập trung đông đảo dân chơi xe phân khối lớn, lâu nay vẫn được biết đến với những lễ hội Sturgis Bike Week, Daytona Bike Week, Laconia Bike Week,… Ngay cả ở Đông Nam Á, biker ở Thái Lan, Malaysia cũng tề tựu ở Phuket Bike Week, Pataya Bike Week hay Kualar Lumpur Bike Week để cùng nhau đắm mình trong các cuộc vui tốc độ và hội ngộ đam mê qua một chuỗi hoạt động kéo dài cả tuần lễ.

Ông Lawson Dixon, TGĐ Harley-Davidson tại Việt Nam

Ông Lawson Dixon, đại diện nhà phân phối Harley-Davidson tại Việt Nam chia sẻ, Tuần lễ Mô Tô Việt Nam lần I – Việt Nam Bike Week 2014 đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng những người đam mê xe phân khối lớn, không chỉ đầy lửa đam mê trong chuyến đi hành trình tốc độ và Ngày hội lớn mà còn khơi gợi cảm xúc nhân văn của người tham dự thông qua các hoạt động quyên góp từ thiện.  Đặc biệt, lần đầu tiên có mặt các biker nước ngoài tham gia các hoạt động tại Việt Nam Bike Week.

Ghi dấu rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ dành cho tất cả các thành viên tham dự, hành trình Saigon H.O.G. rally 3 ngày 2 đêm đầy thú vị trong sự kiện Tuần lễ Mô tô Việt Nam lần I/2014 đã thật sự kết nối niềm đam mê và khơi dậy tinh thần hào hứng để các tín đồ tiếp tục tham gia vào những hoạt động bùng nổ tiếp theo của sự kiện. Ngày hội lớn Big Day diễn ra tại Quận 7, Tp.HCM ngay sau hành trình Saigon H.O.G. rally.

Người chơi xe thỏa lòng với khu trưng bày các dòng xe mô tô  phân khối lớn với các hãng xe danh và những mẫu xe độ đẹp ở Việt Nam. Bên cạnh đó là khu Swap Meet – khu chợ trao đổi, mua bán phụ kiện, quần áo second hand, các loại phụ kiện, “đồ chơi” cho xe phân khối lớn lần đầu tiên xuất hiện trong ngày hội môtô. 

Ngày hội cũng có những khu vui chơi, ăn uống, làm đẹp, ca nhạc... hấp dẫn dành cho các biker và gia đình đến tham quan, vui  chơi. Sụ kiện lần này cũng nhận được nhiều đóng góp của người tham gia quyên góp mua một chiếc xuồng cấp cứu tặng nhân dân tỉnh Bến Tre.

Ca sĩ Tinna Tình "bốc cháy" tại Big day trong Bike week 2014

Saigon H.O.G. rally: không chỉ là một chuyến đi

Hành trình rally hơn 1000km từ Tp.HCM đi Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né và ngược về lại TP. HCM đã đem đến cho các biker nhiều cảm xúc cùng những trải nghiệm thú vị.

Với tinh thần đam mê không giới hạn và tràn đầy nhiệt huyết, các thành viên tham dự hành trình Saigon H.O.G. rally đã thực sự thỏa mãn trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm ngập tràn cảm xúc, đó không chỉ là cảm giác thích thú tột độ khi được cùng “chiến mã” yêu quý chinh chiến trên các cung đường đẹp nức lòng của non nước Việt Nam.

 Mà hơn cả một chuyến đi, đó còn là sự kết nối tinh thần của anh em biker xa gần, bồi đắp thêm niềm tin vào đam mê chung – niềm đam mê với  xe phân khối lớn, với tốc độ mà không phải ai cũng thấu hiểu trong cuộc sống thường ngày.

Điểm tập hợp của các biker

Big day được tổ chức tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn, quận 7, Tp.HCM, cách  không xa showroom Harley-Davidson

Tiếp ngay sau hành trình này, một ngày hội lớn dành cho dân chơi xe phân khối lớn được tổ chức tại trường Quốc tế Nam Sài Gòn, quận 7, Tp.HCM. Diễn ra vào ngày 28/12/2014, Ngày hội lớn Big Day Bike Week đã và đang nhận được sự quan tâm không chỉ với các tín đồ xe phân khối lớn, với biker, mà còn cả cộng đồng giới trẻ.

Với hàng loạt các hoạt động sôi động và hào hứng như diễu hành mô tô, triển lãm xe phân khối lớn, biểu diễn thời trang Harley – Davidson, chợ trao đổi vật dụng mô tô Swap Meet, góc tư vấn dành cho biker,…; Ngày hội lớn Big Day Bike Week càng trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Swap Meet – chợ phiên Bike Week – nơi tụ tập để các tín đồ xe độ và biker tự do trao đổi mua bán các loại quần áo bảo hộ lái xe PKL, phụ kiện-phụ tùng xe PKL, trang sức,… “Cũ người” nhưng “mới ta” là phương châm chính của phiên chợ độc đáo này. Không chỉ hứa hẹn mang lại những phiên giao dịch sôi động, Swap Meet sẽ góp 5% giá trị giao dịch vào quỹ Heart Reach Asia để dành tặng xuồng cứu hộ cho người dân Bến Tre.

Ngày hội lớn Big day trong chuỗi Bike week đã khép lại một tuần lễ mô tô đầu tiên tại Việt Nam đầy thành công và tốt đẹp. Với các hoạt động như đi hành trình, Big day, diễu hành và tự thiện, người Việt Nam đã có thể tự hào với các nước trong khu vực rằng mình cũng đã có một bike week thực thụ dù quy mô tromg lần đầu tổ chức còn hạn hẹp. Bike week nên là một sự kiện thường niên nhằm tạo ra thêm một sân chơi cho những người đam mê xe mô tô trên khắp mọi miền tổ quốc.

Khoa Nguyễn(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ