Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ sáu, 29/5/2015 | 14:00 GMT+7

Chevrolet cruze 2016 sắp ra mắt sẽ có nhiều công nghệ mới

Autopress - Những công nghệ mới như Android Auto và Apple CarPlay sẽ được Chevrolet trang bị sẵn trên mẫu xe Cruze 2016 sắp ra mắt vào ngày 24/6.

Cruze là dòng xe chở khách bán chạy nhất của Chevrolet, với hơn 3 triệu chiếc đã được bán ra kể từ khi ra mắt lần đầu. Và Chevrolet sẽ chính thức giới thiệu Cruze 2016 vào ngày 24/6 được trang bị nâng cấp từ ngoài vào trong.

Và chevrolet Cruze 2016 cũng là một trong 14 mẫu xe được áp dụng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto có thể kết nối với điện thoại của Apple hoặc các máy dùng hệ điều hành Android.

Apple CarPlay đưa các ứng dụng trên iPhone mà người lái muốn truy cập lên màn hình của xe một cách đơn giản và thông minh. Điều này cho phép người lái thực hiện các cuộc gọi, gửi nhận tin nhắn và nghe nhạc ngay trên màn hình cảm ứng hoặc thông qua ứng dụng giọng nói Siri.

Apple CarPlay hỗ trợ các ứng dụng của iPhone bao gồm Điện thoại, Tin nhắn, Bản đồ, Âm nhạc và các ứng dụng tương thích khác.

Còn Android Auto được phát triển dựa trên Google Maps, Google Now cũng như khả năng giao tiếp với Google, cùng hệ âm thanh và ứng dụng tin nhắn đang ngày càng phát triển như WhatsApp, Skype, Google Play Music, Spotify, và các ứng dụng chạy Podcast.

Tổng Giám đốc General Motors, cho biết: “Việc hợp tác với Apple và Google để mang đến hai ứng dụng CarPlay và Android Auto tương thích trên nhiều dòng xe nhất trong ngành công nghiệp ô tô là minh chứng rõ rệt cho thấy cách Chevrolet tiếp tục cập nhật những công nghệ quan trọng cho khách hàng của chúng tôi như thế nào".

Bên cạnh đó hệ thống MyLink màn hình 7 inch của Chevrolet có thể giúp cho người lái có thể truy cập vào cả Android Auto và Apple CarPlay dễ dàng và đơn giản. Phiên bản MyLink màn hình 8 inch sẽ chỉ tương thích với Apple CarPlay trên các dòng xe được sản xuất từ đầu năm 2016.

Tuy quá trình phát triển và thử nghiệm khả năng tương thích vẫn chưa hoàn thiện, Android Auto vẫn có thể tích hợp được với phiên bản MyLink màn hình 8 inch trên các dòng xe ra đời muộn hơn trong năm 2016.

Hòa Khánh (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ